top of page
  • Writer's pictureTul Lekutai

We are hiring! Magic Hand Junior

รับสมัครนักสื่อสารด้วยภาพ รุ่น 4



คุณสมบัติ

  • สามารถฟัง จับประเด็น และสื่อสารข้อมูลต่างๆเป็นภาพได้

  • วาดภาพได้

  • มีความรู้เบื้องต้นด้านการจัดองค์ประกอบภาพ

  • มีทัศนคติที่ดี สนใจเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ

  • สำหรับผู้เริ่มต้น มีพี่เลี้ยงสอนวาดใน 3 เดือนแรกของการทำงาน


สถานที่ทำงาน : บริษัท สาระภาพ จำกัด

D304 อาคารอำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ (จังหวัดเชียงใหม่)

155 หมู่ 2 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100


วันและเวลาทำงาน : จันทร์ - ศุกร์ , เวลา 9:00 - 17:30 น.

หยุดวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์


หมายเหตุ

อาจมีการเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดหรือต่างประเทศตามความเหมาะสม

กรณีทำงานล่วงเวลาบริษัทมีค่าตอบแทนให้ (OT)


ผู้ที่สนใจสามารถส่ง Resume หรือ Portfolio ได้ที่

hr.picturestalk@gmail.com


 

Interview Magic Hand

Magic Hand ทำอะไรบ้าง?



" แกงแค Magic Hand รุ่น 3 ค่ะ งานที่ทำก็จะมีบันทึกประชุม ทั้งแบบออนไลน์ บันทึกที่ออฟฟิศ มีเดินทางไปบันทึกที่ต่างจังหวัดบ้าง ประเภทงานมีทั้งงานประชุม งานสัมมนา คอร์สออนไลน์ต่างๆ


แกงชอบที่เวลาที่เราบันทึกจะได้เรียนรู้เรื่องใหม่ด้วย แล้วก็มีงาน Workshop ได้ร่วมออกแบบกระบวนการ คิดเกมส์ใหม่ๆ ทำงานในส่วน Production ออกแบบธีม กราฟฟิกในงาน แล้วยังได้ฝึกสกิล facilitator ด้วย


แกงว่า Magic Hand นอกจากได้ความรู้ใหม่ ประสบการณ์ใหม่ๆ ยังได้พบเจอคนหลากหลาย ได้เดินทางไปที่ใหม่ๆ ล่าสุดแกงได้ร่วมจัด workshop ที่ต่างประเทศด้วย เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ เลยค่ะ "




" สมายล์ Magic hand รุ่น 3 เป็นเด็กแอนนิเมชันค่า หลังจากเพิ่งเรียนจบได้ปีกว่า ก็ได้มาร่วมงานกับ Pictures talk มีพี่นัสเป็นคนเทรนงานให้ ตื่นเต้นกับงานนี้มากเลยค่ะ ได้รู้ว่า Magic Hand เขาทำอะไรบ้าง เป็นงานที่มีความท้าทายตลอดเวลาเลยค่ะ

ปัจจุบันทำงานครบ 1 ปีพอดีเลยค่ะ ประสบการณ์ที่ได้จาก Magic Hand คือ ได้วาดสรุปประชุมในภาพเดียว มีสรุป Data ให้ออกมาเป็นภาพ, Motion หรือกระทั่ง Animation ซึ่งขึ้นอยู่กับเนื้อหาของงานเลยค่ะ ว่าเราจะทำออกมาในรูปแบบไหน ให้ทุกคนเข้าใจง่าย


นอกจากนี้ยังเป็นทีมซัพพอร์ต Workshop ทำในส่วนของ Products ออกแบบหรือเตรียมอุปกรณ์สำหรับทำ Workshop เรียกได้สนุกกับงานนี้มากๆเลยค่ะ ได้รับประสบการณ์ใหม่ด้วย "




" นัสเป็น Magic Hand รุ่น 2 ค่ะ เริ่มเทรนในปี 2018 ก็บันทึกประชุมมาเรื่อยๆ จนตอนนี้ได้อัพเลเวลเป็น Super Magic Hand แล้วค่า


งานหลักจะเป็นการ Manage โปรเจคต่างๆที่เข้ามาในออฟฟิศค่ะ ยังได้ทำงานบันทึกประชุมตามงานสัมมนา บันทึกคอร์สออนไลน์ ได้บันทึกภาษาอังกฤษค่ะ ส่วนงาน Workshop ก็ได้ดูภาพรวม ออกแบบกระบวนการ เป็น Facilitator ได้ทำโปรดักใหม่ๆ ได้ไปทำงานต่างประเทศค่ะ เรียกว่า นอกจากได้ประสบการณ์ ได้ผลงาน แล้วยังได้รับความรู้จากงานที่ทำด้วยค่ะ "



61 views0 comments
bottom of page